Người bạn đồng hành ‘bỏ túi’ cho bạn trẻ dịp năm mới - TIN TỨC THỜI TRANG HI TECH

Người bạn đồng hành ‘bỏ túi’ cho bạn trẻ dịp năm mới

Bộ đôi smartphone Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, hai smartphone gập đáng sở hữu của Samsung trong dịp năm mới 2024

Bộ đôi smartphone Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, hai smartphone gập đáng sở hữu của Samsung trong dịp năm mới 2024

Không chỉ là những chiếc điện thoại thông minh, bộ đôi này còn đại diện cho sự sáng tạo của Samsung, giúp người dùng trẻ tạo phong cách cá nhân, và mở ra cuộc sống hiện đại.

Galaxy Z Flip5 - trợ thủ đắc lực cho giới trẻ

Galaxy Z Flip5, được xướng tên tại Better Choice Awards như "Sản phẩm công nghệ tạo xu hướng", có thiết kế gập linh hoạt cho phép bạn gấp gọn chiếc điện thoại vào túi, mang lại sự tiện lợi tối đa. Màu sắc và phụ kiện đa dạng của Z Flip5 mở ra không gian sáng tạo không giới hạn, nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, Z Flip5 không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là trợ thủ đắc lực cho những người yêu thích thời trang và công nghệ. Sự phong phú trong các tùy chọn màu sắc và kiểu dáng phụ kiện đa dạng của Z Flip5 cho phép giới trẻ tự tin thể hiện phong cách cá nhân. 

Người trẻ có thể tự tin mix & match trong các buổi tiệc cuối năm, hay tự tin thả dáng với Flex Cam và chức năng chụp ảnh không cần tay, ghi lại khoảnh khắc ăn mừng kết thúc một năm làm việc vất vả cùng đồng nghiệp.

Người bạn đồng hành ‘bỏ túi’ cho bạn trẻ dịp năm mới- Ảnh 2.

Người bạn đồng hành ghi lại những thành tựu đáng nhớ của năm cũ và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới

Không chỉ vậy, khả năng cá nhân hóa màn hình ngoài Flex Window của Z Flip5 tạo nên điểm nhấn độc đáo cho dress code của bạn trong các buổi tiệc cuối năm. Tất cả những điểm nổi bật này khiến Z Flip5 trở thành niềm tự hào của bạn, một chiếc smartphone gập vỏ sò độc đáo và phong cách, luôn khiến nhiều người xung quanh phải trầm trồ.

Z Flip5 còn thể hiện sự cải tiến không ngừng nghỉ trong ngành công nghệ. Samsung đã không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn chú trọng vào trải nghiệm người dùng, từ việc cá nhân hóa giao diện cho đến tối ưu hóa hiệu suất sử dụng. Mỗi chi tiết nhỏ trên Z Flip5 đều được thiết kế tỉ mỉ, nhằm đem lại sự tiện nghi và thú vị cho người dùng.

Galaxy Z Flip5 sở hữu màn hình ngoài Flex Window lớn, giúp người dùng trẻ thể hiện phong cách cá nhân

Galaxy Z Flip5 sở hữu màn hình ngoài Flex Window lớn, giúp người dùng trẻ thể hiện phong cách cá nhân

Với giới trẻ tại Việt Nam, Z Flip5 còn giúp thúc đẩy tinh thần sáng tạo thông qua các hoạt động như Galaxy Flip Town trong đó nổi bật là Galaxy Flip Cafe và Galaxy Flip Studio. Những tụ điểm này trở thành nơi gặp gỡ, chia sẻ cảm hứng cho cộng đồng GenZ, khẳng định vị thế của Z Flip5 không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn góp phần tạo cảm hứng sáng tạo.

Sự thành công của Galaxy Z Fold5

Z Fold5, được xướng tên tại Better Choice Awards 2023 với giải thưởng "Thiết bị công nghệ đổi mới cho công việc", thể hiện sự thành công và đổi mới không chỉ trong thiết kế mà còn trong cách mà người dùng sử dụng hàng ngày. Sản phẩm này là minh chứng cho sự tiến bộ trong công nghệ di động, với khả năng đa nhiệm ưu việt và thiết kế sang trọng.

Khả năng đa nhiệm vượt trội và thiết kế sang trọng làm nổi bật đẳng cấp của sản phẩm. Màn hình lớn của Z Fold5 tạo điều kiện cho việc xử lý đa tác vụ một cách hiệu quả, biến nó thành công cụ lý tưởng cho người dùng chuyên nghiệp. 

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế này làm cho Z Fold5 không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tiện ích trong môi trường làm việc hiện đại.

Người bạn đồng hành ‘bỏ túi’ cho bạn trẻ dịp năm mới- Ảnh 4.

Galaxy Z Fold5 mang thiết kế hướng tới sự cao cấp, phù hợp giới doanh nhân

Với những đổi mới và cải tiến công nghệ đáng kể, Galaxy Z Series là minh chứng rõ ràng cho thấy Samsung đã duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc điện thoại gập trong nhiều năm qua. Năm 2021, Z Fold3 và Z Flip3 giúp công ty chiếm 87,8% thị phần theo DSCC và The Verge. Đến năm 2022, thế hệ thứ 4 của Z Series đã tạo ra gần 12 triệu đơn đặt hàng, đóng góp lớn vào tổng số 14,2 triệu thiết bị gập toàn cầu, theo Financial Times.

Hơn thế, cùng việc ra mắt Galaxy Z thế hệ thứ 5, Samsung tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 72% thị phần toàn cầu trong sự cạnh tranh ngày càng gay gắt (theo báo cáo phát hành của DSCC ghi nhận sự tăng trưởng tích cực của thị trường điện thoại màn hình gập trong khoảng thời gian từ tháng 7-2023 đến tháng 9-2023).

Bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ thứ 5

Bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ thứ 5

Có thể thấy, bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 đã thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và công nghệ trong năm 2023. Đây là dòng sản phẩm giúp giới trẻ có thể trải nghiệm sự "cool" thông qua thiết kế độc đáo, tính cá nhân hóa vô tận cùng các công nghệ tối ưu. Đây cũng là cơ hội để mỗi chúng ta có thể tận hưởng những tiến bộ công nghệ di động ngay trong lòng bàn tay, khám phá một phong cách sống 4.0 đậm chất cá nhân.

No comments:

Powered by Blogger.