Gen Z và xu hướng ‘sống’ trực tuyến - TIN TỨC THỜI TRANG HI TECH

Gen Z và xu hướng ‘sống’ trực tuyến

Gen Z và xu hướng ‘sống’ trực tuyến- Ảnh 1.

Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội phát triển, Gen Z ngày càng thích trò chuyện trực tuyến

Khách hàng trẻ đang dẫn đầu xu hướng cá nhân hóa

Theo cuộc khảo sát của công ty Adobe, Mỹ với 1.000 người, 83% người thuộc thế hệ Z thích việc thể hiện cảm xúc qua biểu tượng trong các nền tảng tin nhắn hơn là thông qua cuộc điện thoại hay giao tiếp trực tiếp.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mỗi 5 người thế hệ Z thì có 1 người cho rằng thể hiện bản thân trực tuyến dễ dàng hơn so với ngoại tuyến. Thế hệ X, millennial, và Gen Z được xác định là nhóm khách hàng linh hoạt, sẵn sàng chi trả và chia sẻ dữ liệu để nhận được cá nhân hóa trong các lĩnh vực an toàn, thời gian, và tài chính.

Tại Hội nghị triển lãm công nghệ CES 2020, Dassault Systèmes đã công bố kết quả khảo sát cho thấy nhóm khách hàng trẻ đang dẫn đầu xu hướng cá nhân hóa, mang lại cải thiện về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng cuộc sống, và an toàn cá nhân.

Khảo sát này thực hiện trên 3.000 khách hàng tại Mỹ, Trung Quốc và Pháp, tập trung vào quan điểm của họ về cá nhân hóa trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, di động, bán lẻ và môi trường sống.

Gen Z và xu hướng ‘sống’ trực tuyến- Ảnh 2.

Giới trẻ cần các ứng dụng tiện ích với nhiều tính năng đa dạng

Thế hệ Gen Z, đặc trưng bởi sự phát triển và sáng tạo, đã làm chủ công nghệ thông minh và tận dụng nó để tạo ra những xu hướng sống mới. Điện thoại thông minh đã trở thành vật "bất ly thân" và các ứng dụng tiện ích giúp họ thuận tiện hóa sinh hoạt, công việc, và học tập.

Nhờ vào việc sử dụng ứng dụng có nhiều tính năng đa dạng, Gen Z có thể cập nhật thông tin liên tục, phát triển bản thân, giải trí, và tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn.

Các giải pháp viễn thông đi kèm các tiện ích số

Ngày 14-4-2023, lần đầu tiên xuất hiện nhà mạng dành riêng cho gen Z mang tên Saymee thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Đây là dấu ấn đặc biệt tuổi 30 của MobiFone, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện sự "sáng tạo, đổi mới" - "không lùi bước" và "thấu hiểu" của MobiFone trên thị trường.

Với những bạn trẻ muốn gọi điện, nhắn tin miễn phí với tốc độ mạng cực nhanh, Saymee cho ra đời các gói cước Trót yêu, See tình, Tri kỷ và Ưng quá chừng lên đến 7GB/ngày.

Đặc biệt Saymee còn có các gói topping 10K sử dụng Tiktok, Facebook, Youtube... không giới hạn lưu lượng. Ngoài ra, các tính năng chọn số theo cung hoàng đạo, ngày sinh là sản phẩm "hot trend" đã có trên nhà mạng này.

Với ứng dụng đi kèm sim, người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt các tính năng đột phá như: học và thi thử IELTS/TOEIC miễn phí; chat GPT miễn phí; tích điểm đổi voucher mỗi ngày cùng chương trình Loyalty MeeLove….

Đây cũng là những ứng dụng có tính năng cá nhân hóa, giúp các bạn trẻ ngày càng năng động và thích ứng với tương lai.

Tại sao chọn Saymee?

Là nhà mạng được "may đo" riêng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, Saymee kiến tạo các "sản phẩm viễn thông trẻ, dành cho thế hệ số".

Là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam bứt phá hơn.

Hệ sinh thái Saymee gồm:

* Sản phẩm: Sim cung hoàng đạo, sim số đẹp, sim năm sinh;

* Ứng dụng:

- MobiEdu: Học thử, thi thử IELTS/TOEIC miễn phí;

- Chat GPT Umee: Hỏi đáp không giới hạn với Chat GPT;

- Mee’love: Chương trình tích điểm đổi voucher mỗi ngày;

- Sắc màu Umee: Chơi game nhận điểm Meetik, thỏa thích đổi quà;

- Dịch vụ sim: Chọn số theo cung hoàng đạo, ngày sinh, thần số học. Đăng kí esim, sim vật lý thuận tiện.

Tìm hiểu thêm về Saymee tại: https://saymee.vn

No comments:

Powered by Blogger.